Sữa Việt Nam

Công an Hà Nội sẽ điều tra sữa Abbott nổi váng đen

Sau hơn 1 tuần diễn ra vụ việc, không nhận được phản hồi của hãng, gia đình chị Hạnh cũng rất hoang mang vì sợ sản phẩm có thể sẽ gây nguy hại đến sức khỏe.


 Ngày 31/3, gia đình chị Nguyễn Thị Hạnh, trú tại khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội tiếp tục gửi đơn trình báo sự việc và đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ sự việc và điều tra nguyên nhân khiến sữa Abbott bị nổi váng đen khi pha với nước.


 Vụ việc diễn ra cả tuần nay nhưng chị vẫn chưa nhận được phản hồi giải quyết của phía nhà phân phối. Cho rằng nhà phân phối sản phẩm đã “phủi tay” trách nhiệm của mình, chị Hạnh cũng rất hoang mang sản phẩm có thể sẽ gây nguy hại đến sức khỏe của con mình và hàng triệu trẻ em khác.


Khi nhận được phản ánh của khách hàng, PV đã liên hệ với người được cho là đại diện của hãng tên Vương nhưng không nhận được câu trả lời vì người được cho là đại diện để giải quyết khiếu nại cho khách hàng, tiếp nhận thông tin nói đang bận họp tại TPHCM.


 Sau nhiều nỗ lực liên hệ bằng điện thoại không được, ngày 26/3 chúng tôi đã gửi thông tin liên hệ với đại diện của hãng sữa (bằng thư điện tử) và gọi điện thông báo cho người đại diện hãng nhưng nhiều ngày liền không thấy phía hãng phản hồi lại thông tin.


 Chiều ngày 31/3, PV tiếp tục gọi điện thoại liên hệ với người được cho là đại diện của hãng để trả lời báo chí. Người nghe điện thoại xác nhận đúng tên là Vương. Trong cuộc điện thoại trên, chúng tôi nhận câu trả lời không mấy hợp tác: “Tôi nghĩ là anh đã đăng thông tin rồi, anh đâu cần chúng tôi trả lời đúng không?”.


 Chúng tôi đã phân tích và thông tin thêm về việc khách hàng đang chờ sự phản hồi từ nhà phân phối sản phẩm thì anh Vương nói: "“Tôi cảm ơn”, rồi cúp máy, kể từ lúc đó chúng tôi đã không thể liên hệ được.


 Được biết, ngày 1/4 đại diện Phòng cảnh sát môi trường (Công an Thành phố Hà Nội ) đã tiếp nhận đơn trình báo của khách hàng và đang tiến hành các thủ tục hồ sơ để điều tra vụ việc.


 Trước đó, chị Nguyễn Thị Hạnh, trú tại khu tập thể Kim Liên cho biết, giữa tháng 3 chị có mua một hộp sữa Abbott Grow với giá 296 nghìn đồng tại đại lý trên phố Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Hàng ngày, chị Hạnh cho con trai 3 tuổi uống 2 lần, mỗi lần một ly. Ngày 19/3, chị pha sữa cho con uống và phát hiện sữa nổi váng đen.


 Ngày 22/3, tại nhà chị Nguyễn Thị Hạnh, hai người phụ nữ tự xưng là đại diện của Công ty dinh dưỡng 3A, trụ sở tại ngõ 82 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Abbott Grow), đến để “làm việc”. Tuy nhiên, khi biết có mặt PV thì hai người này không làm việc cũng không thừa nhận kết quả phản ánh của chị Hạnh về sản phẩm dù họ đã trực tiếp chứng kiến toàn bộ quá trình diễn ra vụ việc.


Theo Trithuctre

Nguồn: vietq.vn
Ý kiến của bạn
Tên của bạn * :
E-mail * :
Tiêu đề * :
Nội dung * (Bạn vui lòng gõ tiếng việt có dấu):
 
Mã bảo mật * :   
   
Bài viết khác