Sữa Việt Nam

Chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác biệt

Theo bà Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood, chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác nhau.

 Trong buổi hội thảo "Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt" được tổ chức ngày 10-7, GS-TS Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội nhi khoa Việt Nam cho biết, trong 1000 ngày đầu đời của trẻ, sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ bà mẹ mà còn của các chuyên gia dinh dưỡng.

 

"Do đó, ngoài những nghiên cứu bổ sung dinh dưỡng phù hợp thì việc xây dựng song song hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt là một trong những chiến lược quan trọng để tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc, thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam"- ông nói.

 

Là một trong những doanh nghiệp tham gia nghiên cứu và sản xuất sữa, Công ty sữa NutiFood cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên.


Theo đó đại diện doanh nghiệp này, trong nhiều năm qua, thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng. Điều này để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt, theo công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity).

 

Bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám Đốc NutiFood bày tỏ, trên thực tế các công ty sản xuất sữa bột trên toàn thế giới đều sử dụng những nguồn sữa nhập khẩu giống nhau như nguồn nhập từ các nhà sản xuất lớn ở New Zealand, Úc, Mỹ...

 

"Do đó, tôi có thể khẳng định chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác nhau. Thậm chí, những công thức của Việt Nam thậm chí còn ưu việt hơn cả nước ngoài vì những nhà sản xuất Việt Nam hiểu rõ tình trạng thể trạng và khả năng hấp thu của trẻ em Việt Nam. Để khi phối hợp với các nhà khoa học đưa ra công thức riêng, chúng tôi luôn luôn lưu ý đến tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt để theo công thức đó các bé có thể hấp thu hài hòa nhất"- bà Lệ bày tỏ.

 

Cũng trong buổi hội thảo, NutiFood cũng đã công bố "Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi", tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.

 

Cũng tại đây, theo báo cáo thị trường của đơn vị nghiên cứu Nielsen, sản phẩm NutiFood GrowPLUS+ của tập đoàn NutiFood đã dẫn đầu về thị phần doanh thu với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1.77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp. 

 

HẠ QUYÊN

Nguồn: Sưu tầm
Ý kiến của bạn
Tên của bạn * :
E-mail * :
Tiêu đề * :
Nội dung * (Bạn vui lòng gõ tiếng việt có dấu):
 
Mã bảo mật * :   
   
Bài viết khác