Sự kiện sắp tổ chức
Hội thảo VIETSTOCK 2011
November 09, 2011

Triển lãm VIETSTOCK, Triển lãm Quốc tế về Thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và các thiết bị trong ngành chăn nuôi tại Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 9-11 tháng 11 năm 2011 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC), TP.Hồ Chí Minh.

Triển lãm có 2 loại gian hàng với các mức giá như sau:
- Gian hàng tiêu chuẩn : 328 USD/ m2  (diện tích tối thiểu 9m2)
(Ban tổ chức cung cấp cho doanh nghiệp gian hàng đã dàn dựng sẵn khung gian hàng và các vật dụng cần thiết như: bảng tên doanh nghiệp, bàn thông tin, bàn tròn, ghế, đèn, ổ điện...)
- Gian hàng đất trống: 298 USD / m2 (diện tích tối thiểu 18 m2)
(Ban tổ chức sẽ chỉ cung cấp phần diện tích đất theo thoả thuận. Doanh nghiệp sẽ tự làm việc với nhà thầu thiết kế và dàn dựng gian hàng theo ý muốn.)

Mức giá tham gia gian hàng sẽ được bao gồm các dịch vụ kèm theo như:
- 1 đoạn quảng cáo và hình ảnh công ty in trong Tờ thông tin cập nhập trước triển lãm và phát đến 20,000 khách trong ngành Chăn nuôi trong và ngoài nước.
- Ban tổ chức sẽ cung cấp 150 vé thường và 20 vé mời VIP tham gia triển lãm (trị giá 5USD/vé) để phát cho các khách mời quan trọng đến tham quan. Khách mời VIP sẽ được ưu tiên đang kí nhanh tại quầy, được tự do vào khu vực VIP Lounge có phục vụ nước uống và thức ăn nhẹ miễn phí, được tham dự các chương trình Hội thảo trong khuôn khổ triển lãm. (Nếu công ty có nhu cầu mời lượng khách nhiều hơn phải thong báo với ban tổ chức để chuản bị đủ lượng vé mời cần thiết, phần thêm vào sẽ không bị tính phí nếu có thông báo)

- Ban tổ chức sẽ hỗ trợ hoàn toàn việc gửi thư mời qua đường bưu điện đến tất cả các khách hàng theo danh sách công ty cung cấp để mời họ đến tham quan triển lãm và thăm gian hàng của công ty.

- Trong 3 ngày triển lãm, Còn tổ chức các buổi hội thảo chuyên ngành chăn nuôi với sự tham dự của rất nhiều các chủ trang trại, bác sĩ thú y, chuyên gia dinh dưỡng đến để nghe các chuyên gia trao đổi và trình bày các công nghệ, kĩ thuật tiên tiến, có 4 hội thảo sau:

+ Hội thảo chăn nuôi Heo
+ Hội thảo chăn nuôi gia cầm
+ Hội thảo thức ăn thủy sản
+ Hội thảo kĩ thuật

Nếu bên mình có sản phẩm hay công nghệ mới, muốn được trình bày trong những hội thảo trên, anh có thể đăng kí và gửi nội dung tóm tắt để bên em xem xét. Việc phát biểu trong hội thảo sẽ không bị tính phí nếu doanh nghiệp có tham gia gian hàng trong triển lãm. Thêm vào đó, ban tổ chức sẽ cung cấp cho công ty anh vé mời miễn phí để bên mình mời các khách hàng quan trọng đến tham dự Hội thảo.

Đăng ký tham quan triển lãm vui lòng đăng ký trực tuyến  ngay hôm nay để nhận vé mời miễn phí & tiết kiệm 5 USD, theo đường link:
http://www.vietstock.org/invitation/index.html

Ý kiến của bạn
Tên của bạn * :
E-mail * :
Tiêu đề * :
Nội dung * (Bạn vui lòng gõ tiếng việt có dấu):
 
Mã bảo mật * :   
   
Bài viết khác