Kinh tế - Thị trường

Xuất khẩu sữa của Fonterra từ New Zealand giảm 6% trong tháng 2/2020

Fonterra cho biết xuất khẩu sữa của họ từ New Zealand trong tháng 2/2020 giảm 6,1%, và họ sẽ tăng sản lượng ethanol để hỗ trợ các nhà sản xuất chất khử trùng đối phó với nhu cầu gia tăng bởi sự bùng phát của virus corona.

 Tông ty cho biết họ sẽ bổ sung 220.000 lít ethanol loại cao cấp, vượt mức 375.000 lít mà họ đã cung cấp trong những tuần trước đó để hỗ trợ nguồn cung chất khử trùng.

 

Trong tháng 2/2020, xuất khẩu của công ty sữa tại New Zealand sụt giảm do nhu cầu bơ sụt giảm từ Iran và giảm nhu cầu sản phẩm sữa từ Trung Quốc.

 

Sản lượng sữa trong nước ổn định trong cùng giai đoạn này do thời tiết bất lợi, trong khi sản lượng của Australia ổn định trong tháng 1/2020 khi mưa quay trở lại sau nhiều tháng khô hạn.

 

Nhà xuất khẩu sữa lớn nhất thế giới cho biết lượng sữa của họ ở New Zealand trong tháng 2/2020 đạt 133,5 triệu kg sữa rắn tăng 0,3% so với cùng kỳ năm trước.

 

 

Khối lượng sữa nhập khẩu của Trung Quốc, thị trường lớn nhất của Fonterra giảm 2,1% trong 2 tháng đầu năm do các biện pháp áp đặt để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Nguồn: Sưu tầm
Ý kiến của bạn
Tên của bạn * :
E-mail * :
Tiêu đề * :
Nội dung * (Bạn vui lòng gõ tiếng việt có dấu):
 
Mã bảo mật * :   
   
Bài viết khác